To Share To Serve To Succeed


 

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.

Language:

9 / 4 / 2024
total swiss korea công.

Ngày thứ hai của khóa học “Triệu Phú Thành Công”, thầy Sĩ Đài Minh, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tiếp của người Hoa, tiếp tục dẫn dắt hơn 240 nhà lãnh đạo cấp cao của Total Swiss trên con đường trở thành triệu phú với nội dung nhân rộng nhanh và ổn định. Từ 9h30 sáng đến 6h10 chiều, thầy Sĩ Đài Minh đã tổng hợp nhiều điểm quan trọng, thường bị bỏ qua hoặc là những điểm mới mẻ, thành các chiến lược xây dựng mạng lưới tiêu dùng, mạng lưới tổ chức, và bốn lĩnh vực: mối quan hệ đội nhóm và hiệu suất. Tất cả được truyền tải một cách hấp dẫn qua phong cách riêng biệt của thầy.

Sự đặc biệt của thầy Sĩ được thể hiện ở khả năng sắp xếp những điểm tưởng chừng đơn giản và khó nắm bắt trở nên mạch lạc, rõ ràng và thu hút, chạm đến cảm xúc của mỗi nhà lãnh đạo.

Những câu nói quen thuộc trong ngành tiếp thị trực tiếp mà nhiều người nghi ngờ hoặc phản đối, qua sự diễn giải của thầy Sĩ, đều trở nên hợp lý và tràn đầy năng lượng, khiến mọi người sẵn sàng hành động theo những lý luận sâu sắc đó.

Chẳng hạn, trong tiếp thị trực tiếp, giấc mơ thành hiện thực thường được đề cập. Tuy nhiên, nhiều lúc giấc mơ ấy bị nói một cách xa vời, thiếu logic, không có yếu tố thuyết phục. Nhưng thầy Sĩ có thể chỉ với vài câu đơn giản đã giải thích tại sao phải nói về giấc mơ và làm thế nào để nói về giấc mơ.

Thầy nói, yếu tố quan trọng khi nói về giấc mơ là phải phá vỡ sự hài lòng của người khác về hiện tại, để họ thấy rằng giữa thực tế và giấc mơ của họ có khoảng cách. Ví dụ, mỗi khi muốn mua một chiếc áo đẹp mà phải đắn đo từng đồng, hay muốn đưa con ra nước ngoài mà vẫn do dự. Khi phá vỡ sự hài lòng đó, họ sẽ có động lực thực hiện giấc mơ.

Tuy nhiên, đối với những người có điều kiện tốt như chủ doanh nghiệp, người giàu có, nói về giấc mơ có thể không hiệu quả. Những người này sẽ phù hợp hơn khi nói về các mối nguy cơ, sự thay đổi nhanh chóng của môi trường, chi phí, lợi nhuận và các biến số về rủi ro, từ đó tạo cho họ cảm giác khủng hoảng và sẵn sàng thay đổi.

Trong ngày thứ hai của khóa học, thầy Sĩ cũng đã làm sáng tỏ cách thức vận hành một cách chi tiết, từ việc giải thích xây dựng mạng lưới tiêu dùng và tổ chức, cho đến việc phân tích mối quan hệ đội nhóm và hiệu suất. Sự giảng dạy chi tiết và thực tế của thầy giúp các nhà lãnh đạo dễ dàng nắm vững các nguyên tắc nhân rộng sự nghiệp.

Chính nhờ cách dẫn dắt độc đáo và tận tình của thầy, trong ngày thứ hai của khóa học, mỗi nhà lãnh đạo đều tập trung học tập hết mình, sợ bỏ lỡ một điểm quan trọng nào đó.

Nhờ tinh thần học tập đó, sau hai ngày học, mỗi nhà lãnh đạo đều thu hoạch được những kiến thức và kỹ năng cần thiết, nhiều người đã sẵn sàng, hăm hở bước vào con đường trở thành triệu phú của Total Swiss.

Sau khi thầy Sĩ Đài Minh kết thúc hai ngày giảng dạy, Tiến sĩ Vương đã lên sân khấu để phát biểu kết thúc khóa học và nâng cao tinh thần của mọi người lên mức cao nhất.

Sau đây là phần tóm tắt bài phát biểu của Tiến sĩ Vương:

Chúng ta đã học được nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề, đặc biệt là trong các công ty MLM. Điều khó giải quyết nhất là mối quan hệ phức tạp giữa các bên: trên, dưới, trái, phải, trước, sau. Trong suốt 15 năm qua, tôi đã đóng vai trò làm trung gian hòa giải rất nhiều, đôi khi là người hòa giải, đôi khi phải đóng vai người xấu, nhưng tôi vẫn không thể giải quyết mọi thứ hoàn hảo.

Thầy Sĩ đã cung cấp cho chúng ta nhiều giải pháp, và những giải pháp đó đã chạm đến trái tim của mỗi người. Bởi vì ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề phức tạp trong quan hệ con người. Ngay cả trong gia đình, vấn đề quan hệ cũng luôn tồn tại, chứ chưa nói đến việc xây dựng một đội ngũ với những người có nền tảng khác nhau. Tôi tin rằng mọi người đều gặp phải những vấn đề không dễ dàng giải quyết được.

Làm việc này, mục tiêu cuối cùng là kiếm tiền, cải thiện cuộc sống và giải quyết các vấn đề. Vì nhiều việc phải dùng tiền để giải quyết, nên chúng ta cả đời này đều đang kiếm tiền. Đôi khi, có người kiếm được tiền rất vất vả, không thoải mái. Đối với mọi người, một khoản thu nhập ổn định có nghĩa là mỗi tháng đều có tiền vào tài khoản. Điều này giúp mọi người dám mua trả góp, dám cho con cái đi du học, vì họ biết rằng tiền sẽ luôn có vào mỗi tháng.

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之1

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之2

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之3

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之4

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之5

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之6

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之7

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之8

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之9

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之10

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之11

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之12

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之13

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之14

Thầy Sĩ Đài Minh từng bước dẫn dắt các nhà lãnh đạo cấp cao trên con đường trở thành triệu phú thành công.圖細胞營養之15

  

Back to Top
Global Site

Thailand jp


Privacy Policy


Company : Total Swiss International   
Global Service Center : +886-2-7733-0800
email : gsc@tsmail.com.tw


Copyright © 2024 Total Swiss All Rights Reserved.