To Share To Serve To Succeed


 

Buổi hội thảo sức khỏe lần thứ 3651 đầy cảm hứng, Tiến sĩ Vương đã giải thích một cách rõ ràng về những nền tảng cốt lõi của sản phẩm hàng đầu của Tot

Language:

9 / 2 / 2024
total swiss korea a Tot

 

Trong buổi hội thảo sức khỏe ngày 31 tháng 8 năm 2024, Tiến sĩ Vương đã chia sẻ về hành trình sức khỏe của mình và triết lý đằng sau các sản phẩm của Total Swiss, mang đến cho người tham dự nhiều kiến thức phong phú. Cả người tiêu dùng lẫn những đối tác muốn tham gia kinh doanh đều nhận được nhiều lợi ích.

Tiến sĩ Vương đã giải thích một cách đơn giản về giá trị của các sản phẩm Total Swiss và động cơ cá nhân phát triển chúng. Ông đề cập rằng các sản phẩm này được phát triển để giải quyết các vấn đề sức khỏe của chính mình, đặc biệt là trong việc cải thiện bệnh thiếu máu Địa Trung Hải. Trước đây, ông từng là một bệnh nhân yếu ớt, mẹ ông đã cố gắng bổ sung sắt cho ông bằng cách cho ăn rau bina và các viên sắt, nhưng những phương pháp này không mang lại kết quả. Sau khi nghiên cứu sâu, ông phát hiện rằng sắt cần ở dạng ion Fe+ để có thể mang oxy. Sau nhiều thử nghiệm, ông đã tìm ra cây guarana từ Nam Mỹ, có khả năng giúp hồng cầu cải thiện khả năng mang oxy, và đó là thành phần chính trong Fit Solution.

Trong buổi hội thảo, Tiến sĩ Vương đã chia sẻ cách ông hợp tác với Ecuador để thu mua lâu dài guarana và tích hợp nó vào sản phẩm của Total Swiss. Sản phẩm này đã giúp ông từ một bệnh nhân thiếu máu trở thành biểu tượng sức khỏe và giúp đỡ nhiều người khác cải thiện sức khỏe của họ. Ông nhấn mạnh rằng, dù gen bệnh thiếu máu Địa Trung Hải không thể thay đổi, nhưng nhờ cải thiện khả năng vận chuyển oxy của hồng cầu, vấn đề sức khỏe này đã được cải thiện cơ bản.

Ngoài ra, Tiến sĩ Vương cũng chia sẻ quan điểm của mình về mô hình kinh doanh đa cấp. Ông chọn phương thức này để nhiều người có thể chia sẻ lợi ích của sản phẩm, đồng thời tạo ra nguồn thu nhập cho người chia sẻ, khuyến khích họ tiếp tục chia sẻ. Ông khẳng định rằng việc quảng bá và sản xuất sản phẩm Total Swiss đều dựa trên nhu cầu và kinh nghiệm cá nhân của ông, do đó hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối.

Về mặt phát triển sản phẩm, Tiến sĩ Vương đã trích dẫn lý thuyết của Linus Pauling, chỉ ra rằng nhiều bệnh tật của con người xuất phát từ sự thiếu hụt khoáng chất, điều này đã thúc đẩy ông nghiên cứu về các yếu tố dinh dưỡng. Ông giải thích thêm về cách sử dụng công nghệ để giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng hiệu quả, tránh vấn đề bổ sung quá liều. Ông nhấn mạnh rằng các sản phẩm của Total Swiss được phát triển để giải quyết vấn đề sức khỏe tế bào và duy trì sức khỏe thông qua quá trình trao đổi chất của tế bào.

Tiến sĩ Vương cũng lưu ý rằng hệ thống miễn dịch của con người cần đủ và cân đối dưỡng chất để hoạt động tốt nhất. Khi thiếu dưỡng chất, hệ miễn dịch sẽ mất cân bằng, thậm chí tấn công chính cơ thể. Ông tổng kết rằng sức khỏe của hệ miễn dịch nằm ở sự phân phối cân bằng dinh dưỡng và đã đưa ra tiêu chuẩn về tỷ lệ bạch cầu là 60:30:4:2:1, đây là chìa khóa của hệ miễn dịch cân bằng.

Cuối cùng, Tiến sĩ Vương giới thiệu khái niệm "Mật mã sức khỏe 365", tức là cơ thể con người phải duy trì nhiệt độ 36.5 độ mỗi ngày, được điều khiển bởi ty thể trong tế bào. Tế bào cần protein, chất béo và carbohydrate làm nhiên liệu, trong khi vitamin và khoáng chất đóng vai trò chất xúc tác. Ngoài ra, sự lưu thông tuần hoàn máu cũng rất quan trọng, cung cấp đủ oxy giúp ngăn ngừa tế bào biến đổi thành ung thư, giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Toàn bộ buổi hội thảo thông qua trải nghiệm cá nhân, lý thuyết khoa học và giới thiệu sản phẩm của Tiến sĩ Vương, đã thể hiện cách các sản phẩm của Total Swiss giúp con người duy trì sức khỏe và mang lại sự tự tin vững chắc cho các nhà kinh doanh. Tiến sĩ Vương nói rằng, cơ thể chúng ta đều có vấn đề, và mỗi vấn đề đều có giải pháp. Và giờ đây, nhờ có Total Swiss, bạn đã có một giải pháp tốt nhất bên cạnh mình, việc sử dụng hay không là tùy bạn quyết định.

Buổi hội thảo sức khỏe lần thứ 3651 đầy cảm hứng, Tiến sĩ Vương đã giải thích một cách rõ ràng về những nền tảng cốt lõi của sản phẩm hàng đầu của Tot圖細胞營養之1

Buổi hội thảo sức khỏe lần thứ 3651 đầy cảm hứng, Tiến sĩ Vương đã giải thích một cách rõ ràng về những nền tảng cốt lõi của sản phẩm hàng đầu của Tot圖細胞營養之2

  

Back to Top
Global Site

Thailand jp


Privacy Policy


Company : Total Swiss International   
Global Service Center : +886-2-7733-0800
email : gsc@tsmail.com.tw


Copyright © 2024 Total Swiss All Rights Reserved.